HLV Fulham: "Liverpool hơi may mắn với bàn thắng đầu tiên"

09:23 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Fulham, Marco Silva vẫn tỏ ra lạc quan sau khi đội bóng của ông để thua Liverpool rạng sáng nay.

Fulham đã thua 1-2 trong trận lượt đi bán kết League Cup với Liverpool sau khi Curtis Jones và Cody Gakpo ghi bàn cho đội bóng của Jurgen Klopp trong hiệp 2. Fulham đã dẫn bàn cho đến phút thứ 68.

Phát biểu sau trận đấu, Silva cho biết: "Chúng tôi biết đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 1. Họ là mối đe dọa với tốc độ và chất lượng của các cầu thủ tấn công, họ có thể trừng phạt bạn bất cứ lúc nào. Chúng tôi chơi rất tàn nhẫn trong hiệp 1 nhưng hiệp 2 họ đã đẩy cao hơn một chút."

Klopp cuối cùng đã lấp đầy khoảng trống Salah - Bóng Đá

 Liverpool ngược dòng để giành chiến thắng.

"Họ bắt đầu tạo ra nhiều vấn đề hơn, chúng tôi có 10-15 phút đầu có cơ hội tốt, chúng tôi đã không tận dụng được khoảnh khắc đó. Chúng tôi phải thông minh hơn từ quan điểm chiến thuật và chúng tôi nên bảo vệ vòng cấm của mình tốt hơn."

"Đó không phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi. Họ hơi may mắn khi có bàn thắng đầu tiên, một pha bóng chệch hướng đã thay đổi hoàn toàn cục diện trận đấu, và điều duy nhất đáng thất vọng là cách chúng tôi xử lý trong 10 phút tiếp theo."

Thanh Vũ | 08:25 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục