HLV Everton ngả mũ trước Haaland

09:23 Chủ nhật 11/02/2024

TinTheThao.com.vnHLV Sean Dyche đánh giá cao màn thể hiện của tiền đạo người Na Uy sau trận đấu giữa Man City và Everton.

Man City tiếp tục thể hiện sức mạnh ở Premier League. Trên sân nhà Etihad, đoàn quân của Pep Guardiola đánh bại Everton với tỷ số chung cuộc 2-0. Tiền đạo Erling Haaland tỏa sáng khi lập cú đúp bàn thắng. 

Haaland từng bước lấy lại phong độ khi tái xuất sân cỏ sau chấn thương mắt cá chân. HLV trưởng Everton, Sean Dyche đánh giá cao tài năng của chân sút người Na Uy. Chia sẻ với giới truyền thông sau trận đấu, Sean Dyche cho hay:

Ex-Premier League defender tips three future Ballon d'Or winners - Bóng Đá

Haaland là cỗ máy săn bàn của Man City. 

"Ngày hôm nay cho thấy vì sao Haaland chính là cậu ấy. Haaland không có nhiều pha chạm bóng xuyên suốt trận đấu, thế nhưng cậu ấy luôn biết cách ghi bàn, đó chính là chìa khóa giải quyết vấn đề".

"Ngày hôm nay, Haaland chứng minh cậu ấy có nền tảng kỹ thuật tốt. Bạn chỉ cần ghi bàn và không phải lo lắng về những thứ khác. Ở bàn thắng thứ 2, Haaland bình tĩnh và dứt điểm. Cậu ấy làm những điều bản thân cần phải làm".

Sau 18 trận đấu Premier League mùa này, Haaland đóng góp 16 bàn thắng. Haaland có tổng cộng 26 lần chạm bóng trước Everton, hai cú sút trúng đích, đem về hai bàn thắng.

Anh Nguyễn | 08:25 11/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục