HLV Dortmund không bất ngờ khi Sancho thi đấu thất vọng

22:14 Thứ năm 07/03/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Fussball Transfers, HLV Edin Terzic của Borussia Dortmund đã có nhiều chia sẻ liên quan đến tiền đạo Jadon Sancho.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Sancho đã chính thức trở lại thi đấu cho Dortmund với bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa từ Manchester United sau khi ngôi sao người Anh có những mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Erik ten Hag. 

Những tưởng việc được trở lại thi đấu cho đội bóng mình từng tỏa sáng trong quá khứ sẽ giúp cầu thủ sinh năm 2000 tìm lại phong độ nhưng trong 5 trận đấu gần đây tại Bundesliga, Sancho không có bất kỳ đóng góp nào vào các bàn thắng của đội chủ sân Signal Iduna Park. 

“Often the case” – Manager saw Manchester United man’s struggles coming after impressive start - Bóng Đá

 Sancho thi đấu không tốt tại Dortmund. 

Dù Sancho phải đón nhận nhiều chỉ trích từ giới mộ điệu thời gian qua nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây trên Fussball Transfers, HLV Terzic của Dortmund khẳng định đây là vấn đề thường gặp ở những cầu thủ không được thi đấu thường xuyên. 

“Chúng tôi hiểu cho Sancho, cậu ấy đã không thi đấu nhiều trước đây do đó có đôi chút lạc nhịp, đây là vấn đề thường gặp ở những cầu thủ phải rời xa sân cỏ trong thời gian dài, họ cần được ra sân nhiều hơn và cần thời gian lấy lại cảm giác bóng”, Terzic nói. “Cậu ấy nói với tôi muốn được chơi trong vai trò số 10, tuy nhiên Sancho hoàn toàn có thể đảm nhiệm các vị trí khác, cậu ấy rất đa năng”. 

Sau 7 lần ra sân tại Bundesliga từ khi cập bến Dortmund, Sancho đã có 1 kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:16 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục