HLV De Boer: Không có Messi, Barca vẫn rất mạnh

08:12 Thứ ba 26/11/2013

Nhà cầm quân người Hà Lan đã cảnh báo các học trò về sức mạnh của Blaugrana và khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi tấn công trong cuộc đụng độ vào rạng sáng mai.

HLV của Ajax - Frank de Boer đã cảnh báo các học trò trước trận đấu tại Champions League rằng Barcelona vẫn là một thế lực đáng gờm ngay cả khi họ đang thiếu vắng Lionel Messi.

HLV Frank de Boer

Blaugrana vừa có chiến thắng 4-0 trước Granada vào cuối tuần qua mặc dù không có ngôi sao người Argentina trong đội hình. Anh đã dính phải chấn thương gân khoeo khá nặng và phải nghỉ thi đấu đến tháng Giêng năm sau.

Phát biểu trước cuộc đối đầu với Barca, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Chúng tôi muốn giành vị trí thứ hai tại bảng đấu. Nhưng ngay cả khi không Messi, Barcelona cũng rất ít khi mất điểm tại Champions League. Dù không có Messi thì họ vẫn còn nhiều những cầu thủ tuyệt vời khác."

"Chúng tôi phải tận dụng tốt nhất những cơ hội của mình. Tôi đang rất hi vọng vào một cuộc đối đầu hấp dẫn vào ngày mai bởi cả hai đội đều chơi tấn công và chỉ muốn dẫn bóng lên phía trước."
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục