HLV cá nhân xác nhận tương lai của Pogba

20:57 Thứ bảy 12/03/2022

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên cá nhân của Paul Pogba đã xác nhận tiền vệ ngôi sao này sẽ rời Manchester United vào cuối mùa giải.

 

Những pha kiến tạo đẹp mắt của Pogba tại Juventus

Hợp đồng của tuyển thủ Pháp tại Old Trafford sẽ hết hạn vào tháng 6 này. Một lời đề nghị từ Man Utd cho Paul Pogba đã được đưa ra vào mùa hè năm ngoái nhưng các cuộc đàm phán đã đi vào bế tắc và tiền vệ này được cho là đang trì hoãn mọi quyết định về tương lai của mình cho đến khi mùa giải kết thúc. Điều đó có nghĩa, Pogba có thể rời CLB theo dạng tự do y hệt cách anh đã làm vào năm 2012.

Paul Pogba's personal trainer confirms Man Utd star will leave at the end of the season - Bóng Đá

 Pogba đã sẵn sàng rời Man Utd.

Câu lạc bộ cũ của Pogba là Juve và Paris Saint-Germain là hai CLB đang theo dõi sát sao tình hình. Huấn luyện viên cá nhân của Pogba, người được gọi là 'Coach Maddy', đã nói chuyện với tờ Calciomercato của Ý rằng (được trích dẫn bởi Sport Witness): "Về Pogba, vào cuối tháng 6 cậu ấy sẽ không còn là cầu thủ của Manchester United."

"Tôi nghĩ việc cậu ấy đi tìm nơi khác là đúng đắn, có lẽ Manchester cũng muốn làm mới mình và điều hợp lý nhất là hai bên tách nhau ra. Sẽ đến lúc phải thay đổi và đi tìm những thử thách mới, cảm xúc mới, môi trường mới cho cả Pogba và Manchester, thử một điều gì đó khác biệt và có thể cả hai sẽ hạnh phúc."

“Hiện tại, tôi nghĩ anh ấy đang cảm thấy thích thú với bản thân, họ có một đội bóng tốt, đặc biệt là kể từ khi Ronaldo quyết định trở lại. Vấn đề là kết quả không đến," Maddy kết luận.

Ngọa Long | 20:27 12/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục