HLV Atalanta so sánh 1 cái tên với Haaland

16:33 Chủ nhật 12/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Atalanta, Gian Piero Gasperini đã có những phát biểu về màn thể hiện ấn tượng ở mùa giải năm nay của La Dea.

 

Chạm trán Lazio tại sân Olimpico, Atalanta đã có màn thể hiện ấn tượng khi đánh bại địch thủ cạnh tranh tấm vé tham dự Champions League với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Davide Zappacosta và Rasmus Hojlund.

Bình luận sau trận đấu, HLV Gian Piero Gasperini cho biết: "Đây là màn thể hiện tốt nhất của toàn đội từ đầu mùa giải đến nay, đồng thời cũng là một trận đấu mang đến cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin... Chúng tôi không đặt nặng mục tiêu tham dự Champions League và chúng ta vẫn còn hơn 10 vòng đấu nữa trước khi kết thúc mùa giải, vì vậy hãy chờ xem. 

HLV Atalanta so sánh 1 cái tên với Haaland - Bóng Đá

HLV Gasperini so sánh Hojlund với Haaland. 

Dĩ nhiên, việc có mặt ở Champions League cũng rất tuyệt vời nhưng tôi nghĩ, chúng tôi cũng đã làm được những điều tuyệt vời ở mùa giải này. 

Về Rasmus Hojlund, cậu ấy đã có màn thể hiện ấn tượng cả về tinh thần thi đấu, năng lượng và cường độ hoạt động. Cậu ấy đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và về mặt tính cách, cậu ấy có những nét tương đồng với Erling Haaland".

Phi Yến | 15:35 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục