HLV Arsene Wenger lo lắng cho Ramsey

13:28 Thứ bảy 14/02/2015

HLV Arsenal, Wenger thừa nhận bộ phận y tế của Pháo thủ không thể tìm hiểu chính xác nguyên nhân khiến Aaron Ramsey dính chấn thương.

Chỉ vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế cho Theo Walcott ở trận gặp Leicester nhưng thực tế Ramsey chỉ chơi được vỏn vẹn 10 phút rồi cũng phải tập tễnh rời sân. Tìm hiểu về mức độ chấn thương của ngôi sao này, phóng viên tờ Daily Mail cho biết Ramsey sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 1 tháng.

HLV Arsene Wenger lo lắng cho Ramsey

Theo HLV Arsene Wenger, tất cả những dấu hiệu lâm sàng đều cho thấy Ramsey dính chấn thương gân kheo. Vấn đề là Ramsey đã có sẵn tiền sử chấn thương liên miên và nếu tái phát thì hậu quả nó để lại chắc chắn không dễ chịu chút nào.

Hiện tại đội ngũ y tế của Arsenal vẫn đang làm việc để có một lộ trình điều trị cho Ramsey. Tuy nhiên phải ngồi ngoài 1 tháng sẽ khiến tiền vệ này vắng mặt ở những trận thuộc vòng knock-out Champions League với Monaco vào giữ tháng này.

Ngoài việc mất Ramsey thì họ cũng không có sự phục vụ của Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile cũng dính chấn thương ở trận gặp Leicester và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần.

Thiếu vắng 2 quân bài quan trọng này, Arsenal được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn ở chặng đường sắp tới, đặc biệt trong bối cảnh mùa giải đang đi vào giai đoạn khốc liệt nhất.

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục