HLV Anthony: "Saigon Heat quyết tâm giành vé play-off"

23:49 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Dù đang rơi vào thế khó nhưng HLV Anthony khẳng định rằng Saigon Heat vẫn sẽ vượt qua thử thách để trở thành 1 trong 4 đội mạnh nhất mùa giải 2014.

Hôm qua, Saigon Heat dù được chơi trên sân nhà nhưng đã để thua đầy tiếc nuối trước HiTech Bangkok City của Thái Lan với tỉ số 74-85. Trận thua trên khiến Saigon Heat không thể nhảy lên vị trí thứ 4 trên BXH bởi thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Indonesia Warriors 1 trận thắng.

Trước mắt Saigon Heat sẽ là 3 trận đấu cuối cùng có ý nghĩa quyết định đến tấm vé dự play-off. Đối thủ lần lượt của đội bóng Việt Nam là Singapore Slingers (17/10), Indonesia Warriors (22/10) và HiTech Bangkok City (24/10). Trong 3 trận đấu trên, Saigon Heat được thi đấu trên sân nhà ở cuộc chạm trán với Singapore và Thái Lan. Còn lại cuộc đụng độ Indonesia chúng ta phải chịu áp lực không nhỏ khi thi đấu ở sân khách.

Saigon Heat (áo trắng) đang lâm vào thế khó. Ảnh: Saigonheat

Dù tấm vé vào chơi play-off đang bị lung lay dữ dội, nhưng HLV trưởng Anthony vẫn tin tưởng rằng các học trò sẽ làm nên kỳ tích. Được biết ông Anthony chỉ mới được cất nhắc vào vị trí HLV trưởng cách đây 3 tuần, sau khi cố HLV Jason Rebedeaux qua đời vì đột quỵ.

"Chúng tôi đang gặp khó nhưng khi cuộc chơi chưa khép lại không ai có thể nói trước bất kỳ điều gì. Thực tế Saigon Heat đã có những trận đấu rất hay trước các đối thủ mạnh khác trong khu vực nhưng nhìn chung chúng tôi vẫn thiếu một chút may mắn. Tôi cùng các học trò sẽ nỗ lực hết sức để giành tấm vé play-off như kỳ vọng của người hâm mộ", HLV Anthony nói.

Hiện đội bóng VN đang xếp thứ 5 trên BXH.

Theo tính toán, Saigon Heat buộc phải thắng Singapore trong trận đấu ngày 17/10 tới mới tiếp tục thắp lên hy vọng đi tiếp. Trong khi Indonesia còn hai trận nữa, một đối đầu với đội cuối bảng và trận còn lại gặp chính Saigon Heat.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục