HLV Ancelotti tiết lộ lý do Paris Saint-Germain chưa thể chiêu mộ Tevez

15:08 Thứ bảy 11/02/2012

Huấn luyện viên của câu lạc bộ thủ đô nước Pháp vừa tuyên bố rằng yêu cầu về lương của Carlos Tevez có thể là một trở ngại đối với việc chiêu mộ cầu thủ đang thất sủng tại Etihad.

Cầu thủ 27 tuổi hiện vẫn ở lại Manchester City bất chấp việc có rất nhiều câu lạc bộ ở Châu Âu như Paris Saint-Germain (PSG), Inter Milan và AC Milan muốn có được sự phục vụ của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi.

"Chúng tôi đã nói chuyện với người đại diện của anh ấy. Chúng tôi muốn có Tevez, nhưng vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận", Ancelotti nói với BBC Sport. "Tôi không nghĩ anh ta sẽ thay đổi ý kiến về mức lương mà anh ta muốn nhận được".

Dù Tevez là một cầu thủ giỏi, nhưng ít có câu lạc bộ nào có thể đáp ứng mức lương 200.000 Bảng/tuần cho một cầu thủ thất sủng như anh. Ảnh: Internet.

Mới đây, HLV Mancini của The Citizens đã gợi ý rằng Tevez có thể thi đấu trở lại nếu như chấp nhập quay lại với đội bóng và đảm bảo được thể lực, dù trước đó tưởng chừng như câu chuyện giữa Tevez và Man City đã chấm dứt sau những bất ổn trong mối quan hệ này.

Ancelotti cho biết có thể câu lạc bộ của ông sẽ chờ đến mùa hè để thực hiện ý định chiêu mộ Tevez: "Giờ chúng ta hãy chờ và có thể kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ có nhiều khả năng thành công hơn".

Mặc dù vẫn ở lại Manchester City, nhưng anh không còn được câu lạc bộ coi trọng khi tước quyền sử dụng phòng VIP. Cũng có thông tin cho rằng kể từ tháng 11, anh không còn nhận được mức lương 200.000 Bảng từ Man City nữa.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục