HLV 75 tuổi giúp Crystal Palace hồi sinh ngoạn mục

05:45 Chủ nhật 16/04/2023

Đêm 15/4 (giờ Hà Nội), Crystal Palace thắng Southampton 2-0 ở vòng 31 Premier League.

 - Bóng Đá

 Ở tuổi 75, HLV Roy Hodgson vẫn là vị cứu tinh của Crystal Palace. Dưới thời chiến lược gia kỳ cựu người Anh, "Đại bàng xanh" toàn thắng cả 3 trận, bỏ xa nhóm "cầm đèn đỏ" với khoảng cách lên đến 9 điểm.

 - Bóng Đá

 Với phong độ hiện tại, CLB thành London hoàn toàn có thể nghĩ về việc trụ hạng sớm dù trước đó, họ không thắng nổi một trận trong năm 2023 dưới thời HLV Patrick Vieira.

 - Bóng Đá

 Phong độ tệ hại không thể giúp Southampton tạo nên bất ngờ trước Crystal Palace. Đoàn quân của HLV Hodgson phòng ngự chắc chắn và tận dụng tối đa cơ hội để kết liễu đối thủ.

 - Bóng Đá

 Trong 90 phút, đội khách chỉ có 2 cú sút trúng đích và đều trở thành bàn thắng. Wilfried Zaha vắng mặt nhưng Crystal Palace đã tìm ra ngôi sao mới trên hàng công là Eberechi Eze. Trong 3 trận dưới thời HLV mới, cầu thủ sinh năm 1998 đã góp công vào 4 bàn (3 bàn, 1 kiến tạo), bằng với những gì anh làm được trong 14 trận trước đó.

 - Bóng Đá

 Phút 54, Eze tận dụng pha đẩy bóng thiếu an toàn của thủ môn để đá bồi, mở tỷ số. Đến phút 68, cầu thủ người Anh khiến khán đài sân St Mary's chết lặng với cú sút xa đẳng cấp, ấn định chiến thắng 2-0 cho "Đại bàng xanh".

 - Bóng Đá

 Về phía Southampton, James Ward-Prowse cùng đồng đội trải qua 6 vòng liên tiếp không thắng, qua đó tiếp tục chìm sâu ở đáy bảng xếp hạng với 23 điểm, kém vị trí an toàn 4 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:40 16/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục