Hình ảnh gây chú ý của Bruno Fernandes

21:34 Chủ nhật 18/09/2022

TinTheThao.com.vnTrở lại tập trung ở ĐT Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes vừa có hình ảnh đáng chú ý.

 

Manchester United không thi đấu tại Premier League tuần này nên các cầu thủ được trở về ĐTQG sớm hơn dự kiến. Quỷ đỏ đóng góp 3 cái tên cho ĐT Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes, Cristiano Ronaldo và Diogo Dalot. Trong 3 gương mặt này, Bruno là cái tên gây được sự chú ý với NHM ở lần trở về quê nhà.

Theo đó, anh được bắt gặp đến sân vận động Boavisteiros theo dõi trận đấu giữa Boavista và Sporting Lisbon thuộc vòng 7 giải VĐQG Bồ Đào Nha. NHM đang truyền tay bức ảnh Bruno chụp hình bên trong bãi đậu xe sân vận động. 

Bruno xem Boavista và Sporting thi đấu - Bóng Đá

 Bruno trở lại quê nhà theo dõi Boavista và Sporting Lisbon thi đấu.

Bruno từng chơi bóng cho đội trẻ Boavista và là trụ cột của đội một Sporting. Vì vậy, anh đến sân để cổ vũ cho 2 đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1994 đồng thời tranh thủ thời gian này để gặp lại những người bạn cũ. Chung cuộc, Boavista giành thắng lợi 2-1 trên sân nhà trước đối thủ. 

Xem xong trận đấu, Bruno sẽ nhanh chóng trải qua buổi tập luyện trên ĐT Bồ Đào Nha. Selecao châu Âu còn 2 trận cuối cùng của giai đoạn vòng bảng League A thuộc UEFA Nations League. Ngày 24/9, thầy trò Fernando Santos sẽ gặp CH Séc. Sau đó 3 ngày là màn chạm trán Tây Ban Nha trên sân nhà.

Đây là 2 trận đấu cuối cùng của ĐT Bồ Đào Nha trước khi bước vào World Cup 2022. Bruno sẽ nỗ lực ghi điểm để nắm chắc một suất bay đến Qatar vào tháng 11 này.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 21:04 18/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục