Higuain đáng 'đồng tiền bát gạo' hơn Pogba

17:37 Thứ hai 05/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mức giá dành cho Gonzalo Higuain hợp lý hơn nhiều so với Paul Pogba, theo lời cựu tiền đạo Hernan Crespo.

Higuain đáng tiền hơn Pogba. Ảnh: Internet.

Mùa Hè này, Juventus đã quyết định chi đến 90 triệu euro để chiêu mộ Gonzalo Higuain đến từ Napoli. Ở chiều hướng ngược lại, 'Bà đầm già' đã quyết định nhả Paul Pogba cho Manchester United với giá trị kỷ lục lên đến 110 triệu euro.

Với Pogba, tài năng và tuổi trẻ giúp anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới trong khi đó, nhiều chuyên gia lại dè bỉu mức phí khổng lồ mà Juventus đã chi cho Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Hernan Crespo lại suy nghĩ điều ngược lại.

Chia sẻ với báo giới, Crespo cho hay: "Đứng trên lập trường của tôi, việc chi 90 triệu euro cho một tiền đạo đã ghi được 36 bàn thắng ở mùa giải trước là một điều hợp lý. Đó là số tiền đáng giá hơn nhiều so với việc Man United trả 110 triệu euro cho Pogba. 

Tôi nói lên điều này không hề có sự ghen ghét gì cả mà dành tất cả sự tôn trọng cho cầu thủ người Pháp. Thành thật mà nói, Pogba là một tiền vệ xuất sắc nhưng 110 triệu euro quả thực quá điên rồ."

Ngay khi cập bến sân Old Trafford, Paul Pogba đã lập tức hòa nhập tốt và giúp tuyến giữa Man United trở nên lợi hại hơn. Về phần Gonzalo Higuain, chân sút người Argentina cũng đã ghi bàn thắng trong trận khai mạc Serie A trước Fiorentina.

Tiểu Lam | 17:30 05/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục