Herrera vui vẻ bên Mata chờ derby Manchester

12:21 Thứ năm 09/04/2015

Bộ đôi người Tây Ban Nha Ander Herrera và Juan Mata đã có những giây phút vui vẻ bên nhau để chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận derby Manchester sắp tới.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Aston Villa, HLV Van Gaal đã giảm đáng kể cường độ cũng như rút ngắn thời gian luyện tập cho các cầu thủ M.U.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã khuyến khích các học trò thả lỏng tinh thần bằng các hoạt động ngoài bóng đá để có được tâm lý thoải mái nhất trước trận derby Manchester.

Tranh thủ thời gian nới lỏng thiết quân luật của Van Gaal, các cầu thủ M.U đã có thời gian dành cho nhau nhiều hơn, điển hình là bộ đôi người TBN Herrera và Mata. Vào hôm qua cả 2 đã đến thăm nhà nhau và cùng nhau ăn uống, xả hơi, vui vẻ tận hưởng một ngày đẹp trời của thành Manchester.

Cả Herrera và Juan Mata đều chơi khá tốt trong thời gian qua. Mata chính là người ghi cú đúp giúp M.U hạ Liverpool trong khi Herrera tỏa sáng rực rỡ cũng với 2 bàn vào lưới Aston Villa.

HLV Van Gaal hy vọng sự thăng hoa, ăn ý của của bộ đôi người TBN này cả trong lẫn ngoài sân cỏ sẽ giúp M.U có một trận đấu như ý trước kình địch Man City.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục