Henry hào hứng từ lâu với ngôi sao mà Arsenal theo đuổi

06:56 Thứ ba 17/01/2023

TinTheThao.com.vnArsenal hiện được cho đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Khvicha Kvaratskhelia của Napoli và huyền thoại Thierry Henry hoàn toàn ủng hộ động thái đó.

 

Pháo thủ đang bay cao ở Premier League lúc này khi hơn Manchester City 8 điểm. Tuy nhiên, Arsenal cần phải làm nhiều việc nếu muốn đăng quang vào cuối mùa bóng. 

Henry thúc giục Arsenal ký ngay với Khvicha Kvaratskhelia  - Bóng Đá

 Kvaratskhelia được Henry khen ngợi rất nhiều.

Họ rất cần một viện binh trong tháng Giêng để cạnh tranh với Man City.  Trước mắt, Arsenal đã bỏ lỡ mục tiêu Mykhaylo Mudryk và theo 90 Min, Mikel Arteta có thể chuyển sự chú ý sang tài năng trẻ Khvicha Kvaratskhelia của Napoli.

Huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry rất hào hứng với tài năng của Kvaratskhelia. "Cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Cách cậu ấy gây áp lực. Khát khao mà cậu ấy có, đặc biệt là ở bàn thắng thứ hai," Henry nói sau khi Napoli đánh bại Liverpool 4-1 hồi tháng 9. 

"Tôi thấy một cầu thủ không chỉ có kỹ năng mà còn cả khát khao và cách cậu ấy đẩy bóng qua Trent Alexander-Arnold hay cách cậu ấy gây áp lực lên Gomez, không ai sánh kịp. Tôi thích việc cậu ấy có nhận thức để biết Zielinski đang ở đâu và chúng tôi biết điều gì đã xảy ra sau đó với quả phạt đền. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn." 

Ngọa Long | 05:58 17/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục