Henrik Larsson: Barcelona đá như trò FIFA

13:06 Thứ ba 09/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền đạo của Barcelona Henrik Larsson cho rằng khi xem nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League thi đấu có cảm giác như đang chơi trò FIFA ngoài đời thực.

Larsson đang là HLV của CLB Helsingborg ở Catalan, đã có cuộc phỏng vấn và hết lời khen ngợi đội bóng cũ khi chứng kiến Barca thi đấu.

Barca đá ảo như trò FIFA. Ảnh: Internet.

Barca hiện đang dẫn đầu La Liga với 3 điểm hơn đội thứ 2 và chuẩn bị đá vòng 16 đội Champions League. Hướng tới một mùa giải thành công nữa dưới thời Luis Enrique.

Larsson cho biết: “Mỗi khi bật TV, tôi phải xem Barca đá, họ là một đội bóng tuyệt vời. Luis Enrique đã rất tốt công việc của mình.”

Cựu tuyển thủ Thụy Điển nói thêm: “Các cầu thủ Barca đang trình diễn thứ bóng đá không thể tin được. Nhiều lúc cảm tưởng y hệt trò FIFA trên PlayStation vậy. Điều quan trọng là các cầu thủ tỏ ra đoàn kết và thân thiện với nhau.”

Larsson cũng đặc biệt ấn tượng với Luis Suarez, hiện tiền đạo người Uruguay đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 20 bàn sau 22 trận.

“Cậu ấy quá nguy hiểm, tôi đã xem cậu ấy thi đấu khi còn ở Liverpool, Suarez có khả năng độc lập tác chiến tuyệt vời. Cậu ấy sở hữu khả năng chạy chỗ thông minh và kết thúc cũng chuẩn xác không kém,” Larsson tiếp tục nói.

Ngoài Suarez, Larsson cũng dành những lời khen ngợi cho Andres Iniesta: “Khi tôi còn thi đấu, tôi cùng cậu ấy đã có nhiều thời gian để nói chuyện trên ghế dự bị, vì cậu ấy khi ấy là cầu thủ trẻ. Cậu ấy thật ảo diệu, Iniesta chạy như không hề chạm vào cỏ. Thật khó tin.”

Henrik Larsson cũng tin rằng Luis Enrique có thể bảo vệ thành công chức vô địch Champions League: “Không chỉ cần một đội bóng mạnh, đôi lúc bạn phải có sự may mắn. Tôi nghĩ Barca đang có tất cả để giành chức vô địch Champions League lần thứ hai liên tiếp.”

Hoàng Tâm | 12:40 09/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục