Hé lộ hình ảnh đêm khai mạc Olympic

11:32 Chủ nhật 22/07/2012

Trong thời gian chỉ hơn một tuần trước khi Olympic London 2012 chính thức diễn ra. Mọi công tác chuẩn bị trước giờ G dường như được giữa bí mật cho đến phút chót, tuy nhiên đã có một số hình ảnh chuẩn bị cho buổi lễ bị lọt ra ngoài.

Trước đó BTC đã tuyên bố là sẽ giữ bí mật của buổi biểu diễn cho đến cùng nhưng dường như nó chỉ giữ kín ở đằng sau những hàng rào thép và chỉ ít người được biết chi tiết đầy đủ mà quên đi một chi tiết rất quan trọng khi mà sân vận động Olympic không có mái che khiến cho toàn bộ quá trình tập luyện được ghi lại từ trên cao.

Nhưng dù sao, để có được đánh giá khách quan nhất người ta vẫn phải chờ cho tới ngày 27/7 tới đây.

Quang cảnh công tác chuẩn bị cho buổi lễ khai mạc Thế vận hội London 2012 tại Sân vận động Olympic.
Các diễn viên đang tập luyện cho buổi lễ khai mạc.
Sân vận động Olympic sẽ được chuyển đổi thành một bức tranh nông thôn ở Anh đầy sống động, ở đó sẽ có những chú bò, cừu và ngựa kéo cày. Trong hình là một số diễn viên cải trang thành người nông dân.

Sân vận động Olympic vào đêm diễn ra lễ khai mạc dự kiến sẽ có 80.000 khán giả đến sân, 16.000 vận động viên, 10.000 người biểu diễn, 70 con cừu, 12 con ngựa, 10 con gà, ba con bò, hai con dê và thậm chí cả con chó và con ngỗng.

Mặc dù trước đó BTC Thế vận hội đã có chuẩn bị khá tốt về mặt kịch bản tuy nhiên đến gần ngày lễ khai mạc được diễn ra người ta đã cho cắt giảm thời lượng tới gần nửa giờ đồng hồ do những quan ngại về tình hình an ninh cũng như đảm bảo cho 80.000 người hâm mộ tại sân vận động Olympic không bị mắc kẹt.

Theo dự kiến sẽ có một tỷ người trên thế giới sẽ được xem sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh này trên truyền hình.
Một điều khá thú vị là người ta có thể xem lễ khai mạc tại những ngôi nhà nằm rải rác ở xung quanh sân vận động Olympic.
Giám đốc lễ khai mạc Danny Boyle (giữa) với mô hình của lễ khai mạc Olympic.
Sau những thất bại của G4S, an ninh tại Thế vận hội tiếp tục được thắt chặt.
Sân vận động Olympic đã sẵn sàng cho buổi lễ khai mạc.

Theo một số thông tin có được, buổi lễ sẽ bao gồm một trận đấu cricket, những con ngựa kéo cày và vịt bơi trong hồ. Thậm chí sẽ là một đám mây nhân tạo để tạo ra mưa, nhằm phản ánh kiểu thời tiết điển hình của Anh.

Văn Chiểu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục