Hé lộ điểm đến tiếp theo của 'trai hư' Balotelli

18:18 Thứ sáu 02/06/2017

TinTheThao.com.vnĐích thân người đại diện của chân sút người Ý đã lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Bản hợp đồng giữa Mario Balotelli và Nice đã hết hạn. Mùa giải vừa qua, Balotelli ghi được 15 bàn thắng sau 23 lần ra sân tại Ligue 1, góp công giúp Nice kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3, vị trí mang đến cho họ cơ hội thi đấu tại Champions League mùa giải năm sau.

Hé lộ điểm đến tiếp theo của 'trai hư' Balotelli - Bóng Đá

 

Tuần trước, trong một buổi phỏng vấn, Balotelli cho hay anh sẽ dành ra chút thời gian nghỉ ngơi trước khi đưa ra quyết định về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp. Mặc dù đã mãn hạn hợp đồng với Nice, chân sút 26 tuổi không loại trừ khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp. Còn mới nhất, người đại diện của Balotelli là Mino Raiola cũng lên tiếng về tương lai của thân chủ. Theo đó, bên cạnh Nice, Balotelli cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Borussia Dortmund và Marseille.

“Balotelli đặt niềm tin vào tôi. Tôi là một người kén chọn và cậu ấy biết điều đó. Cậu ấy có ở lại Nice hay không? Chúng ta sẽ được biết trong tương lai. Dortmund và Marseille cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của cậu ấy. Màn trình diễn của cậu ấy tại Nice khá ấn tượng nhưng cậu ấy cần nỗ lực nhiều hơn nữa.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 18:15 02/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục