Hé lộ 4 cầu thủ tấn công được M.U khao khát

08:07 Thứ bảy 06/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Christopher Michel, Man United đang để mắt đến rất nhiều ngôi sao để củng cố lực lượng trong thời gian tới.

Hàng công sẽ là nơi được Erik ten Hag ưu tiên củng cố, khi Man United là đội ghi được số bàn thắng thấp thứ 3 tại Premier League mùa này. Anthony Martial có thể sẽ ra đi trong khi Jadon Sancho đang ở rất gần Borussia Dortmund. Facundo Pellistri và Antony cũng có thể được rao bán.

Four players Manchester United are very keen on signing, including Olise  - Christopher Michel - Bóng Đá

 Michael Olise được Man United săn đón.

Theo Christopher Michel, có 4 cầu thủ tấn công mà Man United muốn ký hợp đồng vào mùa hè 2024, bao gồm Joshua Zirkzee của Bologna, Johan Bakayoko của PSV, Michael Olise của Crystal Palace và Nico Williams của Athletic Bilbao. Đây đều là những cái tên cực kỳ thú vị và hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Quỷ đỏ.

Zirkzee từng được xem là trung phong giỏi hơn Erling Haaland và sẽ tạo sự cạnh tranh với Rasmus Hojlund. Olise là cầu thủ chạy cánh tài năng, có thể là sự nâng cấp cho Antony ở cánh phải.

Bakayoko mới 20 tuổi, đang tỏa sáng ở giải đấu Eredivisie trong màu áo PSV. Williams thì vừa ký hợp đồng mới với Bilbao. Anh đã thi đấu bùng nổ cho Bilbao trong chiến dịch này và có 8 đường kiến tạo cũng như 3 bàn thắng chỉ sau 16 trận.

Minh Tuấn | 07:37 06/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục