Hazard: “Tôi luôn bị thừa cân trước mỗi mùa giải”

12:36 Thứ hai 19/02/2024

TinTheThao.com.vnTrò chuyện trên sóng The Obi One podcast, cựu tiền đạo Eden Hazard đã có nhiều tiết lộ thú vị xoay quanh sự nghiệp cầu thủ của mình.

Trước đó vào tháng 10/2023, Hazard đã chính thức quyết định giã từ sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp ở tuổi 32 bởi cựu danh thủ người Bỉ cảm thấy không còn niềm vui khi chơi bóng. 

Trong quãng thời gian khoác áo Real Madrid từ năm 2019-2023, Hazard thường xuyên bị chỉ trích bởi luôn trong tình trạng thừa cân sau quãng nghỉ hè và mới đây, trong buổi bình luận trên sóng The Obi One podcast, đích thân cựu sao Chelsea đã thừa nhận vấn đề này. 

“Nó là sự thật, tôi luôn thừa đến 4 hoặc 5kg trong giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải”, Hazard nói. “Tôi nghĩ rằng mình xứng đáng được tưởng thưởng sau 10 tháng thi đấu liên tục. Tôi không muốn bất cứ ai bình luận về cuộc sống của tôi, tôi muốn được thư giãn trên bãi biển với gia đình, đừng ai yêu cầu tôi phải chạy trong thời gian nghỉ dưỡng. Nhưng mỗi khi bước vào mùa giải, tôi sẽ cố gắng tập luyện để lấy lại vóc dáng tiêu chuẩn”. 

Eden Hazard claims he used to come back for pre-season FIVE KILOS overweight during his career and never ran in the off-season - Bóng Đá

 Hazard thừa nhận lối sống thiếu khoa học của mình. 

Ngoài ra, Hazard cũng tiết lộ đồ uống yêu thích của mình là bia hơi và anh thường xuyên sử dụng sau mỗi trận thắng. 

“Là 1 chàng trai người Bỉ, tôi đương nhiên rất mê uống bia bởi những cốc bia được sản xuất ở Bỉ thuộc loại ngon nhất thế giới”, Hazard nói thêm. “Tôi không uống bia thường xuyên nhưng sau mỗi trận thắng, tôi sẽ thưởng cho bản thân”. 

Hazard có 7 năm tuyệt vời tại Chelsea khi cựu danh thủ sinh năm 1991 giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và 2 Europa League.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 12:06 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục