Hazard tỏa sáng rực rỡ khi trở lại quê hương

09:35 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnGFGN cho biết câu lạc bộ Anderlecht đang được hưởng lợi từ sự tỏa sáng của cựu tuyển thủ Bỉ.

Vào mùa hè năm ngoái, Thorgan Hazard đã chính thức rời Bundesliga. Sau khi trải qua nửa sau mùa giải 2022/2023 dưới dạng cho mượn ở PSV, anh trở lại vùng Lowland và gia nhập Anderlecht. Tuy nhiên, thời gian của Hazard ở Brussels bắt đầu khá chậm chạp, với những chấn thương đã hạn chế thời gian thi đấu. Tuy nhiên, trong những tuần gần đây, cầu thủ 30 tuổi này đang bắt đầu tìm lại phong độ tốt nhất của mình.

5 điều ít ai biết về tân binh của Dortmund, Thorgan Hazard - Bóng Đá

 Thorgan Hazard từng được đánh giá rất cao.

Kể từ khi có bàn thắng đầu tiên ở Pro League cho câu lạc bộ vào lưới đội đầu bảng Union St Gilloise, Hazard đã ghi thêm hai bàn và một pha kiến tạo trong bốn trận tiếp theo. Vào cuối tuần qua, bàn thắng của Hazard đã giúp Anderlecht san bằng tỉ số trước Sint-Truiden, tạo ra 5 phút điên rồ giúp đội bóng này ngược dòng 3-1.

Anderlecht vẫn là đối thủ bám đuổi gần nhất với đội bóng cùng thành phố Union. Họ đã thắng 15 trong số 26 trận và có được 54 điểm, kém Union 8 điểm. Anderlecht có cơ hội tiếp tục cuộc đua danh hiệu của mình khi đối đầu với Club Brugge vào cuối tuần tới. Họ sẽ hy vọng rằng Hazard sẽ nối dài phong độ tốt của mình.

Đăng Nguyễn | 08:37 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục