Hazard lại báo tin buồn cho Real, nguy cơ lên bàn mổ

07:40 Thứ ba 16/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ tiếp tục bị chấn thương hành hạ và sẽ vắng mặt ở trận đấu với Atalanta.

Dù chỉ vừa mới trở lại sân cỏ vào 15 phút cuối màn đụng độ giữa Real Madrid và Elche hồi cuối tuần trước, tuy nhiên tiền vệ Eden Hazard lại tiếp tục dính chấn thương, qua đó bỏ lỡ trận đấu quan trọng của đội nhà với Atalanta tại vòng 1/8 Champions League.

Theo nguồn tin từ Marca, bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro gặp vấn đề ở phần cơ psoas bên phải - chấn thương có thể mất từ 4 đến 6 tuần mới có thể hoàn toàn bình phục. Mùa giải năm nay, Hazard chỉ mới có vỏn vẹn 14 lần ra sân và phải ngồi ngoài đến tận 21 trận vì chấn thương. Trên thực tế, cựu sao Chelsea ra sân khoảng 646 phút, ghi được 3 bàn thắng. 

Sa lầy ở Real Madrid, Hazard vẫn làm CĐV 'phát sốt' vì độ chịu chơi - Bóng Đá

 Hazard chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới với Atalanta.

Trước tình hình này, anh đang đề nghị các bác sĩ phẫu thuật đầu gối để tránh xảy ra những biến chứng như trong khoảng thời gian vừa qua. Tiết lộ từ Marca cho hay, do cuộc phẫu thuật trước đó của Hazard (tháng 3 năm 2020) vẫn còn xảy ra nhiều vấn đề, chính vì vậy, cầu thủ người Bỉ phải chấp nhận điều trị một lần nữa nhằm giải quyết dứt điểm. 

Đây đã là chấn thương thứ 10 mà Hazard mắc phải kể từ khi cập bến Bernabeu và trong khoảng thời gian này, anh đã bỏ lỡ đến 60% số trận có thể ra sân cho Real Madrid.

Hazard phô diễn kỹ thuật và khả năng dứt điểm trên sân tập

 
Trường Sơn | 06:42 16/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục