"Hãy xem động tác chuyền. Đẹp mê ly!"

20:25 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnĐT Việt Nam đã có bàn thắng mở tỷ số trên sân Bishan nhờ pha phối hợp đẹp mắt giữa Hoàng Đức - Hồng Duy và Công Phượng.

Đối đầu với đương kim vô địch AFF Cup, ĐT Lào đã rất biết người biết ta khi chọn lối chơi lùi sâu và phòng ngự với số đông.

Tuy vậy, đoàn quân của HLV Park Hang-seo cho thấy họ đã có sự chuẩn bị khi chọn giải pháp nhồi bóng thường trực vào vòng cấm mỗi lúc có khoảng trống.

Trong một tình huống như vậy ở phút 26, bàn mở tỷ số đã đến với ĐT Việt Nam. Hoàng Đức rót bóng cho Hồng Duy thoát xuống từ cánh trái, sau đó là đường căng ngang dọn cỗ cho Công Phượng đệm bóng cận thành.

 - Bóng Đá

 Hoàng Đức rót bóng cho Hồng Duy.

Bình luận trên sóng trực tiếp, BLV Tạ Biên Cương đã hết lời khen ngợi pha phối hợp này của "Những chiến binh sao vàng".

"Lại là Công Phượng. Một sự lặp lại không khác gì so với năm 2018. Một sự trùng hợp quá đặc biệt.

Phải nói là đội bóng của chúng ta đã mang đến niềm vui cho NHM ở Singapore và Việt Nam bằng sự kiên trì và bền bỉ trong lối chơi.

Trong đó những phương án chuyền dài như thế này phải nói là rất hay. Sự chính xác đến từng cm từ đường chuyền của Hoàng Đức. Hãy xem động tác chuyền. Đẹp mê ly!

Hồng Duy thì làm rất tốt nhiệm vụ của mình và phần việc còn lại của Công Phượng chỉ là khẳng định anh rất có duyên ghi bàn ở AFF Cup. Rất có duyên ghi bàn ở Bishan và rất có duyên ghi bàn vào lưới ĐT Lào."

NHM Việt Nam ăn mừng chức vô địch SEA Games:

 
Thái Sơn | 19:55 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục