Hậu vệ Văn Nhiên phẫu thuật thành công

14:21 Chủ nhật 17/11/2013

Hậu vệ Văn Nhiên vừa lên bàn mổ sáng qua (16/11) để chữa trị trước các vết thương nặng như vỡ xương quai xanh, xương gò má. Theo các bác sĩ của bệnh viện Bưu Điện, ca phẫu thuật đã diễn ra suôn sẻ nhưng còn quá sớm để có những phát biểu mang tính khẳng định.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Trước đó, Văn Nhiên đã được đưa thẳng vào bênh viện Thể Thao gần Mỹ Đình để cấp cứu. Tuy nhiên, do tính chất chấn thương quá nặng, cầu thủ này đã được chuyển sang bệnh viện Bưu điện để tiến hành điều trị lâu dài.

Lãnh trọn cái lên gối của thủ môn Tấn Trường, Văn Nhiên gần như rơi tụ do xuống đất, ngất lịm. Máu từ mũi và tai chảy ra khiến đồng đội và các cầu thủ Uzbekistan cũng phải hoảng sợ luôn tay ra tín hiệu cho các bác sĩ vào sân. Báo chí thậm chí còn nâng cao vấn đề cho rằng hậu vệ cánh trái của ĐT Việt Nam đã bị chấn thương so não. Tuy nhiên, rất may cho Văn Nhiên sự việc không đi quá xa đến như vậy.

Sau quá trình tổng kiểm tra tại bệnh viện Bưu điện, các bãc sĩ tạm thời khẳng định xương sống và não của Văn Nhiên không bị ảnh hưởng bởi pha va chạm. Tuy nhiên, cầu này ít nhất phải nghỉ dưỡng thương tầm 2 tháng. Chuyện điều trị tại bệnh viện hay xin về là tùy thuộc vào người nhà của cầu thủ.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục