Hậu vệ Malaysia lãnh thẻ đỏ: "Tôi buồn vì không được đấu Việt Nam"

11:48 Thứ bảy 08/12/2018

TinTheThao.com.vnHậu vệ tuyển Malaysia đã lãnh thẻ đỏ khi đội nhà đối đầu Thái Lan, Syahmi Safari đã có những chia sẻ về trận chung kết AFF Cup sắp tới.

Đối đầu Thái Lan ở bán kết, tuyển Malaysia đã trải qua 180 phút thực sự khó khăn mới có thể loại được "Voi chiến" và ghi tên mình vào trận đấu cuối cùng, gặp tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, cái giá phải trả cho chiến tích không hề nhỏ khi ngôi sao bên hàng lang phải của "Những chú hổ Đông Nam Á", Syahmi Safari đã phải nhận thẻ đỏ và không thể góp mặt trong trận đấu với thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Trong bài trả lời phỏng vấn gần đây, anh nói: "Trận đấu với Thái Lan, tôi rất căng thẳng vì suýt chút nữa đã phá hỏng trận đấu của Malaysia. 

Khi đó, tôi không hề có chủ ý dùng tay cản bóng nhưng khi đối thủ tấn công, tôi quả thật đã không có cách nào cưỡng lại được. Rất may vì dù sao tuyển Malaysia cũng đã giành vé đi tiếp.

Hậu vệ Malaysia lãnh thẻ đỏ:

Syahmi Safari (số 4) bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể ra sân trong trận đấu gặp Việt Nam tới. 

Về bàn thắng vào lưới Thái Lan, trước trận đấu tôi không hề nghĩ mình sẽ có pha lập công đẹp mắt đến thế. Khi đó, đội bóng đang bị dẫn trước nên tôi chỉ muốn làm một điều gì đó và rất tuyệt vời, tôi đã đưa được bóng vào lưới. 

Tôi rất buồn vì không thể ra sân để thi đấu với Việt Nam nhưng hy vọng cầu thủ thay thế tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ".

Phi Yến | 08:00 08/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục