Hậu vệ Everton: “Tôi sợ anh ấy”

11:48 Thứ sáu 23/02/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports, hậu vệ Vitaliy Mykolenko của Everton đã tiết lộ đối thủ mà anh không muốn đối đầu nhất trong sự nghiệp.

Kể từ khi gia nhập Liverpool từ AS Roma vào kỳ chuyển nhượng hè 2017, tiền đạo Mohamed Salah dần trở thành một trong những chân sút nguy hiểm nhất Premier League. Trong gần 7 năm thi đấu tại hạng đấu cao nhất nước Anh, ngôi sao 31 tuổi có tới 3 lần giành được danh hiệu Vua phá lưới giải. 

Mùa này, cầu thủ người Ai Cập vẫn duy trì được phong độ săn bàn lợi hại với 15 pha lập công sau 21 lần ra sân, qua đó xếp thứ 2 trong danh sách Vua dội bom sau tiền đạo Erling Haaland của Manchester City (17 bàn). 

Với đẳng cấp cao của mình, không khó hiểu khi Salah thường xuyên gieo rắc nỗi ác mộng cho bất kỳ hậu vệ nào phải đối đầu, trong đó hậu vệ Mykolenko của Everton chắc chắn là một trong những nạn nhân xấu số của tiền đạo sinh năm 1991 bởi trong 4 lần gần nhất đụng độ với Salah, ngôi sao người Ukraine chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào. 

Trong buổi phỏng vấn mới đây trên Sky Sport, đích thân Mykolenko thừa nhận Salah là đối thủ mà anh “ngán” nhất. 

“Anh ấy sở hữu tốc độ xé gió mỗi khi đi bóng và vô cùng mạnh mẽ, điều khiến tôi cũng như các hậu vệ khác vô cùng sợ hãi, Mykolenko nói. “Anh ấy rõ ràng là một trong những cầu thủ đẳng cấp”. 

 - Bóng Đá

 Mykolenko (áo xanh) không muốn đối đầu với Salah (áo đỏ). 

Everton dự kiến sẽ chạm trán đại kình địch cùng thành phố vào ngày 17/3 tới trong trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League nhưng lịch thi đấu có thể thay đổi nếu Liverpool giành vé vào tứ kết FA Cup. 

Ở trận lượt đi mùa này, The Kop đã đánh bại đội chủ sân Goodison Park với tỷ số 2-0 và Salah là người ghi cả 2 bàn thắng cho đoàn quân Jurgen Klopp. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:50 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục