Hậu vệ Barca "bay bổng" với chiến công của đội nhà

20:16 Thứ hai 09/04/2012

Hậu vệ người Brazil thừa nhận rằng toàn đội đều rất phấn khích và ngập tràn niềm vui sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Milan và Zaragoza còn Real Madrid đã bị Valencia cầm hoà ngay tại Bernabeu.

“Giờ là thời điểm để chúng tôi tự nghĩ về mình và chỉ nghĩ về mình để cố gắng giành lấy 3 điểm qua mỗi trận đấu.” Adriano cũng tin rằng Barcelona còn cơ hội để giành chức vô địch Liga. “Chúng tôi luôn luôn tin rằng Barca còn cơ hội tại La Liga và giờ thì chúng tôi chỉ còn kém 3 điểm so với họ (Real Madrid). Nếu chúng tôi vẫn tiếp tục bước đi trên con đường của chính mình như thế này thì chúng tôi hoàn toàn có thể giành chiến thắng chung cuộc. Toàn đội hiện có rất nhiều ca chấn thương nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để bảo vệ những gì đã đạt được.”

Adriano khẳng định Barca còn cơ hội tại Liga” - Ảnh MD

Ngoài ra, trong cuộc họp báo, Adriano còn cho biết rằng mùa giải này đối với anh là hết sức tuyệt vời: “Tôi xem đây là mùa giải hay nhất, tuyệt nhất của mình. Tôi đã giảm cân dần dần và cảm thấy mọi thứ ngày càng tốt hơn. Giờ là lúc để tôi chăm lo cho bản thân mình và cố gắng được ra sân trong những trận đấu tới.”

Adriano cũng dành những lời khen của mình đối với người đồng đội trẻ là Martin Montoya, người đã vào thay Dani Alves trong trận đấu trước Zaragoza vừa qua: “Tôi rất thích cậu ấy, thậm chí là ngay từ những ngày đầu Montoya tham gia giai đoạn tiền mùa giải cùng đội bóng. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ngày càng giúp ích cho đội bóng trong tương lai không xa. Cũng phải nói về về trận đấu tại La Romareda vừa qua, mặc dù Alves chấn thương phải rời rân nhưng toàn đội đã vẫn duy trì được sự mạch lạc và phong độ của mình.”
Hoàng Thông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục