Hậu bom tấn, Liverpool 'bồi thường' cho CĐV đã mua áo đấu có tên Coutinho

07:08 Chủ nhật 07/01/2018

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, CLB Liverpool thông báo sẽ tặng cho tất cả các cổ động viên đã mua chiếc áo đấu có in tên Philippe Coutinho mùa này một voucher mua sắm có giá 50 bảng.

Như đã đưa tin, sau nhiều nỗ lực, Barcelona cuối cùng đã chiêu mộ thành công tiền vệ tài năng Philippe Coutinho từ Liverpool. Theo đó, nhà cựu vương La Liga đã phải bỏ ra khoản tiền lên đến 160 triệu euro để thuyết phục The Kop nhả người. Ngoài ra, bản hợp đồng mới giữa Coutinho và Barcelona sẽ có thời hạn 5 năm cùng mức phí giải phóng hợp đồng 400 triệu euro.

Hậu bom tấn, Liverpool 'bồi thường' cho CĐV đã mua áo đấu có tên Coutinho - Bóng Đá

 

Ngay sau khi đưa ra thông báo xác nhận thương vụ nói trên, CLB Liverpool cũng đăng tải một thông báo khác cho hay họ sẽ tặng cho bất cứ cổ động viên nào đã mua chiếc áo đấu có in tên Coutinho mùa này một voucher mua sắm trị giá 50 bảng Anh.

Để được hưởng ưu đãi này, các cổ động viên cần phải có bằng chứng rằng họ đã mua chiếc áo có in tên Coutinho tại bất cứ các cửa hàng chính hãng nào của câu lạc bộ. Cổ động viên sẽ không phải trả lại chiếc áo nhưng đây là điều kiện phải có," thông báo từ Liverpool có đoạn.

Cũng sau thông báo chính thức của Liverpool và Barcelona, các nguồn tin tại xứ sương mù đưa tin cho hay The Kop đã sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ Ryad Mahrez từ Leicester City ngay trong nay mai thay thế cho Coutinho.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 06:25 07/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục