Hasselbaink: "Đó sẽ là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea mùa tới"

10:15 Thứ năm 03/09/2020

TinTheThao.com.vnDù đang có tương lai chưa thực sự rõ ràng tại Stamford Bridge, nhưng Kante có thể sẽ trở thành mảnh ghép tối quan trọng của The Blues mùa tới.

Mùa giải năm nay, Chelsea đã mang về rất nhiều những cái tên đáng chú ý, đặc biệt là trên hàng công với sự xuất hiện của Timo Werner, và sắp tới không ngoại trừ khả năng sẽ là cả Kai Havertz.

Với những gì mà chúng ta đã thấy trên thị trường chuyển nhượng, cộng thêm những điều mà Frank Lampard cùng các học trò đã cho thấy mùa trước, hẳn mùa tới đại diện tây London sẽ tiếp tục trình diễn một thứ bóng đá tấn công đầy mê hoặc.

Thế nhưng để áp dụng tốt lối chơi này, họ cần một tiền vệ hàng đầu đảm nhiệm vai trò tối quan trọng - phòng ngự, và người đó có thể là N'Golo Kante, theo huyền thoại Jimmy Floyd Hasselbaink:

Jimmy Floyd Hasselbaink names one Chelsea player who'll be most important Blue next season - Bóng Đá

Kante có thể sẽ là một nhân tố quan trọng của The Blues mùa tới.

"Kante có thể sẽ là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea mùa tới."

"Chelsea sẽ chơi tấn công và muốn áp đảo các đối thủ, bởi vậy tôi muốn thấy cậu ấy ở dưới hỗ trợ thật nhiều."

"Nếu Kante có thể tìm lại phong độ của mình, giống như mùa giải đầu tiên thời Antonio Conte, hoặc giống như khi cậu ấy còn thi đấu tại Leicester, vậy thì The Blues có thể sẽ chơi cực hay."

Ở thời điểm hiện tại, tương lai của cựu sao Leicester đang là một dấu hỏi, và anh đang là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan.

Buổi tập của Timo Werner trong màu áo Chelsea:

 
Anh Tú | 09:17 03/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục