"Hasenhuttl có thể xếp 5 hậu vệ chống Liverpool - nhưng ai có thể trách ông ấy?"

22:02 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia Charlie Nicholas dự đoán Liverpool sẽ đánh bại đối thủ Southampton bất chấp sức kháng cự từ The Saints.

Cựu cầu thủ Arsenal và giờ là chuyên gia của Sky Sports, Charlie Nicholas không thấy bất cứ điều gì có thể ngăn Liverpool đánh bại Southampton tại Anfield. Không những vậy, Nicholas còn tin rằng Lữ đoàn Đỏ sẽ đảm bảo được thêm một trận giữ sạch lưới.

"Cỗ máy Liverpool đơn giản là đang chạy trơn tru", Charlie Nicholas viết trong chuyên mục của mình trên Sky Sports. "Tôi đã nghĩ rằng họ có vẻ hơi khó khăn khi gặp Wolves, nhưng họ đã vượt qua một lần nữa và sau đó dạo chơi ở West Ham mà chẳng mấy căng thẳng.”

"Các mảnh ghép và quyết tâm đều đang có, và một quãng nghỉ đã ở trước mắt. Họ thậm chí sẽ không phải lo lắng gì về FA Cup và chắc chắn có thời gian nghỉ hoàn toàn.”

Charlie Nicholas: 'Hasenhuttl may go with back 5 for Liverpool match but who can blame him?' - Bóng Đá

Chuyên gia Charlie Nicholas dự đoán Liverpool sẽ đánh bại Southampton.

"Southampton đang thể hiện rất ấn tượng. Ralph Hasenhuttl rất xuất sắc. Ông ấy rất can đảm và ông ấy đã lấy lại được năng lượng ở Southampton. Tôi nghĩ ông ấy có thể xếp 5 hậu vệ chống lại Liverpool – nhưng ai có thể trách ông ấy?”

"The Saints rất nguy hiểm, nhưng khi Liverpool đã ‘xiên’ các đối thủ, họ sẽ chẳng cho bạn thoát ra. Không có sự giải thoát nào nơi hàng tiền vệ, tôi cũng không thể thấy cỗ máy này chùn bước. Tôi rất ấn tượng."

Còn nhớ ở chuyến làm khách của Liverpool tới sân Wolves mới đây, chính Charlie Nicholas cũng nằm trong số những chuyên gia đã dự đoán The Kop sẽ thất thủ. Vậy nên, sự thay đổi trong dự đoán của vị chuyên gia này chẳng khác nào một sự công nhận cho sức mạnh đáng sợ của Nửa Đỏ vùng Merseyside.

Xem siêu phẩm Olivier Giroud ghi vào lưới ĐT Việt Nam:

Ngọc Bách | 21:04 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục