Harry Kane thừa nhận 1 điều rõ ràng về quả penalty

05:45 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Tam sư bày tỏ cảm xúc về khoảnh khắc định đoạt kết cục trận cầu khó khăn.

Tâm điểm làng túc cầu rạng sáng nay dồn về Wembley, nơi diễn ra trận bán kết còn lại của vòng chung kết EURO 2020. Anh đọ sức Đan Mạch trong trận cầu phân định tấm vé thứ 2 vào chung kết ngày hội bóng đá châu Âu.

Được đánh giá cao hơn nhưng Tam sư gặp nhiều khó khăn trước Những chú lính chì thi đấu lì lợm. Phút 30, Mikkel Damsgaard tung cú sút phạt ấn tượng, đưa bóng bay vút qua hàng rào găm thẳng vào lưới đội chủ nhà, mở tỷ số cho Đan Mạch.

9 phút sau, Anh san bằng cách biệt nhờ pha phản lưới nhà của đội trưởng Simon Kjaer phía đối thủ. Tỷ số 1-1 được duy trì cho đến hết thời gian chính thức, đồng nghĩa 2 đội phải bước vào thời gian hiệp phụ.

Kane:

 Anh vào chung kết.

Harry Kane trở thành người hùng của Tam sư với quả penalty thành bàn, định đoạt chiến thắng cho tuyển Anh ở phút 104. Ban đầu Kasper Schmeichel đã cản phá thành công, nhưng Kane vẫn kịp ập vào sút bồi ghi bàn.

Qua The Guardian, đội trưởng Tam sư bày tỏ: "Các cầu thủ xứng đáng được khen ngợi vì màn trình diễn. Sau khi bị dẫn 1-0, chúng tôi phản hồi thật sự tốt và kiểm soát thế trận.

Rõ ràng đó không phải quả penalty mà tôi hướng đến, bóng bay thấp hơn tôi nghĩ nhưng cũng đã bật lại chỗ tôi. Đó chắc chắn là một trong những khoảnh khắc tự hào nhất cuộc đời tôi."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Harry Kane tại World Cup (2018):

 
Phụng Sồ | 05:15 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục