Harry Kane: “Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất của tôi”

13:55 Chủ nhật 29/10/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh chia sẻ niềm vui với người hâm mộ sau chiến thắng đậm đà 8-0 trước Darmstadt.

Dù khởi đầu đầy khó khăn sau tấm thẻ đỏ của Joshua Kimmich ở ngay phút thứ 4 tuy nhiên, với việc Darmstadt chỉ còn 9 người trên sân, Bayern Munich đã dễ dàng đè bẹp đội khách với tỷ số 8-0. Trong đó, chân sút chủ lực Harry Kane lập một cú hattrick.

 - Bóng Đá

Bayern Munich dễ dàng đánh bại Darmstadt với tỷ số 8-0.

Đặc biệt, trong 3 bàn thắng mà cựu tiền đạo Tottenham Hotspur ghi được, có một pha lập công cực kỳ đẹp mắt ở phút 69, khi anh sút tung lưới Darmstadt từ khoảng cách hơn 50 mét. Nhận thấy thủ thành Marcel Schuhen dâng lên quá cao, Harry Kane quyết định tung ra cú dứt điểm và mang về bàn thắng.

Chia sẻ với người hâm mộ trên Instagram cá nhân sau trận đấu, Harry Kane cho biết: “Rõ ràng đây là một trong những bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng ghi được trong sự nghiệp. Tôi thấy thủ môn phạm lỗi này trong suốt hiệp một và tôi luôn để ý điều đó trong mọi trận đấu”. 

 - Bóng Đá

Harry Kane lập siêu phẩm sút xa từ khoảng cách hơn 50 mét.

Tất nhiên tôi đã cố gắng ghi bàn từ giữa sân một vài lần. Nhưng lần này đã thành công, một cú dứt điểm hoàn hảo. Rõ ràng là bóng đã đi sát mép xà ngang và không cho thủ môn cơ hội cản phá nào", anh hào hứng chia sẻ với người hâm mộ.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:56 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục