Harden tiếp tục tỏa sáng mang về thắng lợi thứ 11 cho Houston

13:32 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - James Harden tiếp tục là ngôi sao sáng nhất trong trận thắng của Houston Rockets trước New York Knicks sáng nay.

Trong bối cảnh mà Houston tiếp tục không thể có được sự phục vụ của ngôi sao Dwight Howard vì chấn thương đầu gối, thì James Harden tiếp tục là niềm kỳ vọng lớn nhất của đội bóng này trong suốt thời gian qua.

Không khiến đồng đội và người hâm mộ thất vọng, Harden tiếp tục đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước New York sáng nay, khi mình anh đã đóng góp tới 36 điểm, trong đó có 12 điểm liên tiếp chỉ trong 5 phút cuối, qua đó giúp Houston có được thắng lợi với tỷ số 91-86.

Phát biểu sau trận thắng này, Harden chỉ khiêm tốn cho biết: "Tôi chỉ cố gắng nỗ lực hết sức khi được các đồng đội trông cậy trong những tình huống ghi điểm."

Với thắng lợi này, Houston tiếp tục bám sát đội đang dẫn đầu khu vực trung tâm Memphis Grizzlies (12-2) , khi thành tích hiện nay của họ đã là 11-3.

Trong khi đó thất bại này không chỉ tiếp tục khiến New York chìm sâu trong khủng hoảng, mà bên cạnh đó họ cũng đang có nguy cơ mất ngôi sao trụ cột Camelo Anthony trong thời gian tới vì chấn thương.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục