'Hàng thải' Man United từ thiện 10% lương mỗi tháng

00:27 Thứ bảy 05/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đều đặn mỗi tháng, Wilfried Zaha - cầu thủ từng bị Man United

Zaha có hành động rất ý nghĩa. Ảnh internet.

Cụ thể, chia sẻ trên tờ Telegraph, Wilfried Zaha cho biết: "Tôi gửi 10% lương của tôi mỗi tháng không chỉ ở Anh mà cả những quỹ từ thiện ở Bờ Biển Ngà. Mẹ tôi đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc này."

Đây thực sự là một hành động rất có ý nghĩa của tiền vệ đang thuộc biên chế Crystal Palace. Việc làm từ thiện là điều thường thấy ở các ngôi sao bóng đá nhưng trích 10% lương mỗi tháng như Zaha thật hiếm có. Nên nhớ mức lương của anh thuộc dạng thấp ở Premier League.

Zaha từng nổi danh rất sớm khi giúp Crystal Palace thăng hạng giải đấu cao nhất nước Anh năm 2013. Nhờ vào những màn trình diễn ấn tượng đó, Zaha được HLV Sir Alex Ferguson mang về sân Old Trafford nhưng lại không thể chịu được sức ép lớn quá lớn ở sân Old Trafford dưới thời David Moyes và cả Van Gaal.

Sau nhiều lần mang cho mượn, Quỷ đỏ quyết định bán đứt Zaha cho Crystal Palace mùa Hè qua. Tại đây, Zaha dần tìm lại được cảm giác chơi bóng và góp công lớn giúp Palace chễm chệ ở vị trí thứ 7 trên BXH Premier League sau 14 vòng đấu.

Thanh Hải | 00:45 05/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục