Hàng thải Liverpool khiến Chelsea vỡ mộng chiêu mộ 'hiện tượng nước Anh'

16:01 Thứ hai 07/01/2019

TinTheThao.com.vnNhững tưởng The Blues đã chắc chắn nắm trong tay quân bài mình cần, thì vấn đề của người cũ Liverpool lại khiến thương vụ đổ vỡ.

Từ đầu giải đến nay, vị trí mũi nhọn hàng công Chelsea vẫn là bài toán Maurizio Sarri chưa tìm ra lời giải. Chiến lược gia người Ý đã bỏ qua các cơ hội mua sắm trong mùa hè và lần lượt trao cơ hội cho cả Alvaro Morata lẫn Olivier Giroud. Thế nhưng cả 2 cái tên này đều gây thất vọng với phong độ làm bàn thiếu ổn định.

Trong bối cảnh vị trí Top 4 đang bị đe dọa, BLĐ Chelsea đặt quyết tâm săn tìm 1 chân sút mới trong phiên chợ Đông. Trong số các mục tiêu, Callum Wilson của Bournemouth là gương mặt khá nổi bật. Từ khi Premier League khởi tranh, ngôi sao người Anh xác lập thành tích ấn tượng bao gồm 9 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo.

Bournemouth từ chối bán Wilson cho Chelsea - Bóng Đá

 Wilson đạt phong độ cao.

Hy vọng sở hữu chữ ký Wilson của Chelsea càng được củng cố khi Bournemouth chi 19 triệu bảng đem về tài năng Dominic Solanke từ Liverpool. Những tưởng đây sẽ là động thái mở đường để The Cherries sớm nhả trụ cột thì tin không vui vừa đến với Chelsea.

The Mirror cho hay việc Solanke vẫn chưa bình phục chấn thương gân kheo và chỉ có thể trở lại từ tháng Hai, còn lão tướng Jermain Defoe vừa chuyển sang Rangers khiến Bournemouth cương quyết giữ chân Wilson. The Cherries sẽ không thay đổi ý định, bất chấp Chelsea sẵn sàng trả 25 triệu bảng cho tiền đạo họ chỉ từng tốn 3 triệu bảng chiêu mộ trước đây.

Phụng Sồ | 15:00 07/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục