'Hàng thải Chelsea giờ hay nhất mùa giải'

08:45 Thứ tư 07/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson đánh giá cao màn trình diễn của Ross Barkley trong màu áo Luton Town.

Barkley đã gây sốc khi trở lại Premier League vào mùa hè năm ngoái khi gia nhập Luton Town mới lên hạng theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nice.

Trải qua nhiều năm sa sút sau vụ chuyển nhượng từ Everton sang Chelsea vào năm 2018, nhiều người không dám mong đợi nhiều từ tiền vệ người Anh.

Nhưng Barkley đã có phong độ xuất sắc trong màu áo Luton, với việc đóng góp 6 bàn thắng trong 8 trận gần nhất, giúp đội bóng của HLV Rob Edwards thoát khỏi khu vực xuống hạng.

Paul Merson says Chelsea flop Ross Barkley is a ‘player of the season’ contender after Luton heroics - Bóng Đá

 Barkley đang tỏa sáng cùng Luton.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Paul Merson nhận định: "Luton sẽ không xuống hạng. Họ đã tiến lên và thi đấu như hiện tại – những cầu thủ từng chơi ở Champions League ra sân với một thái độ không thể tin được.

Ross Barkley giờ là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải (của Luton Town). Cậu ấy đã xoay chuyển tình thế. Khi cậu ấy đến Chelsea từ Everton, tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng tốt. Nhưng cậu ấy chơi bóng quá an toàn và đó không phải là cậu ấy.

Barkley được mang về vì cậu ấy có thể chuyền bóng và rê bóng. Cậu ấy đã quay trở lại để thể hiện bản thân. Barkley thật xuất sắc.”

Tiểu Lam | 08:15 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục