Hận thù chồng chất, Rodgers nổi cáu đòi phạt đền

23:15 Thứ bảy 08/11/2014

Để thua trận thứ 2 liên tiếp trước Chelsea, HLV Brendan Rodgers tỏ ra khá tức giận. Ông cho rằng Liverpool xứng đáng được hưởng phạt đền trong tình huống Cahill để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Để chuẩn bị cho màn đòi nợ Chelsea, HLV Brendan Rodgers đã cho 7 trụ cột được nghỉ dưỡng sức ở trận gặp Real Madrid hồi giữa tuần. Tuy vậy, từng đó là không đủ để Liverpool có cơ hội cản bước The Blues.

Cách đây ít giờ, ngay tại Anfield, Lữ đoàn đỏ đã để thua với tỉ số 1-2. Đây là thất bại khá đáng tiếc của The Kop bởi ở phút 88, họ đã bị từ chối 1 quả phạt đền mười mươi khi Cahill để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Anthony Taylor lại lắc đầu từ chối.

Bởi vậy, trong cuộc họp báo sau trận, HLV Brendan Rodgers tỏ ra rất tức giận. Ông cho rằng đây là tình huống phạt đền rõ ràng và Liverpool xứng đáng có ít nhất 1 điểm sau những gì đã thể hiện.
“Đó là quả penalty rõ ràng. Tôi rất thất vọng bởi các cầu thủ đã nỗ lực hết mình. Chúng tôi xứng đáng có ít nhất 1 điểm. Đó là điều chắc chắn. Bạn cần 1 chút may mắn đi theo mình. Tiếc rằng chúng tôi không có ở thời điểm này”, HLV Brendan Rodgers chia sẻ sau trận đấu.

Sau trận thua này, Liverpool đã bị Chelsea gia tăng khoảng cách lên 15 điểm. Với khoảng cách này, Lữ đoàn đỏ khó có cơ hội theo đuổi cuộc đua vô địch. Tuy vậy, HLV Brendan Rodgers vẫn tin rằng đội bóng của ông sẽ sớm trở lại sau loạt trận quốc tế.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và hi vọng một số cầu thủ dính chấn thương của chúng tôi mau chóng trở lại. Không có công thức ma thuật nào ở đây cả. Chúng tôi có 1 số cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi sẽ sẵn sàng và trở lại sau loạt trận quốc tế sắp tới”, nhà cầm quân người Bắc Ailen nói thêm.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục