"Hạn hán" bàn thắng, Mueller phân trần ra sao?

17:10 Thứ ba 07/03/2017

TinTheThao.com.vnDù không có được phong độ ghi bàn tốt nhất ở mùa giải này song tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich vẫn không mấy tỏ ra lo lắng.

Theo đó, tiền đạo người Đức tự tin bản thân anh vẫn sẽ tạo ra sự khác biệt trong màu áo Bayern khoảng thời gian tới. Sau 20 lần ra sân tại Bundesliga, Mueller chỉ nổ súng đúng 1 lần. Năm ngoái, tiền đạo 27 tuổi ghi đến 20 bàn sau 31 trận.

Mueller xem trọng thành tích chung của cả đội hơn bản thân. 

Chia sẻ với tờ Bild, Mueller cho biết: "Tôi không phủ nhận rằng bản thân đã từng có một khoảng thời gian chơi bóng tốt nhất. Tuy nhiên tôi sẽ không làm quá vấn đề, tôi vẫn tin tưởng vào bản thân. Ở những khoảnh khắc quyết định, tôi vẫn sẽ toả sáng cho Bayern và tuyển Đức.

Điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này là tập trung vào những mục tiêu đã đề ra. Đội bóng là tập hợp của nhiều hơn 11 cầu thủ. Chúng tôi muốn giành danh hiệu vào cuối mùa và sẽ thật tốt nếu điều đó xảy ra. Những đóng góp cá nhân không quá quan trọng. Tôi đã quá già để quan tâm đến chúng. Chính những danh hiệu mới là thử để lưu tâm. Tôi không để bất kì ai huỷ hoại niềm vui chiến thắng nếu chúng tôi vô địch."

Đêm nay, Bayern sẽ có chuyến làm khách trên sân của Arsenal trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Lượt đi, Hùm xám có thắng lợi giòn giã 5-1.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mueller:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:50 07/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục