Hải Phòng công bố VĐV tiêu biểu 2012: Hà Thanh tiếp tục tỏa sáng

13:39 Thứ hai 04/02/2013

Vừa qua, sở VH,TT&DL Hải Phòng đã công bố VĐV tiêu biểu số một Hải Phòng năm 2012. Một lần nữa, VĐV tiêu biểu số 1 Việt Nam 2012 Phan Thị Hà Thanh lại được vinh danh.

Không còn nghi ngờ gì nữa, sau những thành công và giải thưởng của năm 2011, năm 2012 tiếp tục là một năm “đại cát” của VĐV Phan Thị Hà Thanh. Liên tiếp các danh hiệu cao quý của thể thao Việt Nam và thể thao Hải Phòng trong năm đã đến với cô gái này. Đây là sự tưởng thưởng xứng đáng cho Hà Thanh, VĐV thể dục dụng cụ đầu tiên của Việt Nam giành ngôi vô địch châu Á, sau khi đã giành HCĐ thế giới. Ở các giải khác, Hà Thanh cũng giành được HCV ở những nội dung thế mạnh. Để có được kết quả ngày hôm nay, Hà Thanh đã có chuỗi những năm tháng đầy khổ luyện tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội và Trung Quốc.

Ngoài niềm tự hào được vinh danh, Hà Thanh còn nhận được sự ưu ái của thành phố Hải Phòng dành cho VĐV có tài năng đặc biệt và có nhiều đóng góp cho quê hương. UBND thành phố Hải Phòng đã quyết định cấp 90m2 cho nhà vô địch châu Á, đồng thời tiến hành nâng lương hàng tháng cho Hà Thanh để khuyến khích, động viên cô tiếp tục tập trung vào tập luyện, thi đấu và phấn đấu đem lại nhiều vinh quang cho quê hương cũng như cho thể thao Việt Nam.

T.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục