Hai đại gia Premier League đối đầu Barcelona vì Memphis Depay

18:46 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Hà Lan dự kiến sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới trong mùa Hè này.

 

Tài năng của Depay

Sau sự xuất hiện của HLV Ronald Koeman, một cuộc cách mạng đã được báo trước sẽ xảy ra tại Barcelona. Thậm chí, nếu không gặp trục trặc về những điều khoản trong hợp đồng, Lionel Messi cũng đã nói lời chia tay đội chủ sân Camp Nou.

Tuy nhiên, bạn thân của Messi - Luis Suarez thì đang đếm ngày chuyển sang bến đỗ mới. Giới truyền thông cho hay, tiền đạo người Uruguay đã nhận được... một tin nhắn đến từ Barca rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng mùa tới.

Dự kiến, Suarez sẽ sớm trải qua một thử thách mới dưới màu áo Juventus. Còn Barca, họ cũng đang tìm kiếm một cái tên đủ sức thay thế chân sút này. Giờ đây, Memphis Depay đang là mục tiêu hàng đầu của Gã khổng lồ xứ Catalan, trong bối cảnh họ không còn đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi thương vụ Lautaro Martinez.

Arsenal and Liverpool interested in Depay - Bóng Đá

 Depay từng thất bại tại Premier League dưới màu áo Man Utd. 

Đáng chú ý, tờ Mundo Deportivo cho hay hiện tại thì Barca không phải là đội bóng duy nhất đang muốn có được chữ ký của tài năng người Hà Lan. Bởi Depay còn lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn Premier League khác là Arsenal và Liverpool. Được biết, cả HLV Mikel Arteta lẫn HLV Jurgen Klopp dều đang có ý định củng cố hàng công bằng tiền đạo thuộc biên chế Lyon.

Dù vậy, Barca vẫn đang tạm dẫn đầu cuộc đua này, và họ còn có một lợi thế rất lớn là Koeman - người thầy của Depay trên ĐT Hà Lan. 

Huỳnh Phong | 18:16 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục