Hai CLB V-League không lôi kéo được tiền vệ nhập tịch của Đồng Nai

21:02 Chủ nhật 03/01/2016

(TinTheThao.com.vn) – CLB Hải Phòng và Sanna Khánh Hòa BVN đã thất bại trong việc chiêu mộ cựu tiền vệ nhập tịch của Đồng Nai, Tcheuko Minh.

Trong quá trình bổ sung nhân sự cho mùa giải mới, các câu lạc bộ V-League luôn ưu tiên “săn” các cầu thủ nhập tịch để tiết kiệm một suất ngoại binh trong đội hình 11 người. Chính vì vậy mà một tiền vệ trung tâm như Nguyễn Hằng Tcheuko Minh trở nên khá “hot” trên thị trường chuyển nhượng.

Theo Tcheuko Minh, anh đã từ chối Hải Phòng FC và Sanna Khánh Hòa BVN. Ảnh: Quang Thịnh.

Sau khi CLB Đồng Nai rớt hạng, nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở đây phải tìm lựa chọn khác cho sự nghiệp của mình và Tcheuko Minh không phải là một ngoại lệ. Mùa giải 2015 kết thúc, cầu thủ gốc Cameroon này không vội vã như những đồng đội khác mà trở về quê thăm gia đình. Đầu tháng 11/2015, khi trở lại Việt Nam thì trên bàn đã có sẵn những bản hợp đồng chờ chữ ký của tiền vệ này.

Tuy nhiên, mãi cho đến bây giờ thì Tcheuko Minh vẫn đang tự do, anh chưa quyết định sẽ đi đâu về đâu. Cầu thủ sinh năm 1983 này cùng nhóm bạn thường đi dự khán các trận đấu tập trước mùa giải của nhiều đội bóng. Gặp phóng viên BongDa.com.vn trên sân Thống Nhất, Tcheuko Minh cười và chia sẻ:

“Cũng có một số câu lạc bộ ngỏ lời với tôi như là Hải Phòng và Nha Trang (Sanna Khánh Hòa BVN - PV) nhưng tôi không đồng ý. Về cơ bản bạn biết đấy, một số điều khoản và đãi ngộ không phù hợp với tôi. Một khi mình không cảm thấy hạnh phúc ở CLB thì không thể nào thi đấu hết khả năng được.”

Theo một số thông tin mà chúng tôi được biết, không chỉ có Hải Phòng FC và Sanna Khánh Hòa BVN quan tâm đến cầu thủ nhập tịch người Cameroon. Thậm chí, QNK Quảng Nam còn gửi sẵn hợp đồng về gia đình nhỏ của Tcheuko Minh ở TPHCM trong lúc tiền vệ này trở lại quê nhà. Chưa rõ là đội bóng đất Quảng đã chốt thương vụ này chưa?

Nguyễn Hằng Tcheuko Minh tên gốc là Tcheuko Elmakoua Benoit, sinh 18/8/1983 tại Cameroon. Ngày 23/4/2013, cầu thủ này đã nhận quyết định nhập tịch bằng văn bản để chính thức là một công dân Việt nam.

Quang Thịnh | 20:37 03/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục