HAGL hòa Hải Phòng, Xuân Trường tặng Kiatisuk 1 món quà

20:28 Thứ bảy 21/10/2023

TinTheThao.com.vnHLV Kiatisuk Senamuang vừa có cuộc gặp mặt thú vị với tiền vệ Lương Xuân Trường sau trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Hải Phòng.

Làm khách đến sân Lạch Tray của Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai đã có trận đấu đầy cảm xúc khi ra về với 1 điểm nhờ bàn thắng trong những phút bù giờ của trung vệ tân binh, Jairo. Đáng chú ý, đây cũng là dịp để HLV Kiatisuk Senamuang và các cầu thủ thuộc biên chế CLB Phố núi tái ngộ với nhiều đồng đội cũ, trong đó nổi bật có 2 tiền vệ, Lương Xuân Trường và Triệu Việt Hưng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, HLV Kiatisuk Senamuang bày tỏ cảm xúc: "Cà phê với những người anh em". Ngoài ra, chiến lược gia người Thái Lan còn cười tươi khi chụp hình cùng tiền vệ Lương Xuân Trường với món quà là chiếc áo thi đấu của cầu thủ thuộc biên chế Hải Phòng

HAGL hòa Hải Phòng, Xuân Trường tặng Kiatisuk 1 món quà - Bóng Đá

HLV Kiatisuk chụp ảnh cùng Xuân Trường. Ảnh: Facebook nhân vật. 

Trong quá khứ, Xuân Trường từng được xem là một trong những tiền vệ tài hoa nhất tuyển Việt Nam tuy nhiên, những chấn thương khác nhau ập đến đã khiến anh không còn duy trì được phong độ.

Chàng trai quê Tuyên Quang cũng đã quyết định rời HAGL để tìm kiếm thử thách mới ở Hải Phòng. Dù vậy, trong màu áo đội bóng đất cảng, Xuân Trường lại không được HLV Chu Đình Nghiêm trọng dụng nhiều và chỉ đóng vai trò nhân tố dự bị tại đội chủ sân Lạch Tray.

Phi Yến | 19:30 21/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục