Haaland không ngờ lại ‘gây bão’ với Man City đến vậy

18:46 Thứ hai 07/11/2022

Erling Haaland thừa nhận, không thể nào mường tượng lại có khởi đầu ‘gây bão’ với Man City đến vậy, sau khi chia tay Bundesliga để đến với Premier League khốc liệt.

Tôi không thể nghĩ khởi đầu của mình với Man City lại tốt đến vậy. Nếu không có những đồng đội giỏi bên cạnh, điều đó chẳng thể xảy ra.

 - Bóng Đá

Haaland như bay sau khi thực hiện quả 11m đầy căng thẳng, đánh dấu bàn 23 cho Man City chỉ sau 17 trận.

Khi đến Etihad, tôi hy vọng làm được những điều nhất định cùng Man City, nhưng mọi thứ còn hơn cả mong đợi”, Haaland chia sẻ.

Tay săn bàn 22 tuổi vừa trở lại sau chấn thương và trận ốm, lập tức ghi bàn quyết định giúp Man City thắng Fulham nghẹt thở 2-1 ở phút 90+5 trong trận đấu mà họ chỉ còn 10 người từ phút 26 do Cancelo bị thẻ đỏ.

Haaland được Pep Guardiola tung vào sân ở phút, đã làm cháy lưới đội khách 10 phút sau đó nhưng bàn thắng không được công nhận bởi VAR.

 - Bóng Đá

Phản ứng phát cuồng của Pep Guardiola sau khi Haaland ghi bàn.

Và Man City chỉ giành được 3 điểm vào những giây cuối cùng của trận đấu, khi De Bruyne bị phạm lỗi trong vòng cấm. Haaland bước lên chấm 11m, bình tĩnh đánh bại thủ thành Fulham, trong sự vỡ òa của sân Etihad. Pep Guardiola cũng sung sướng phát cuồng.

Đó là bàn thắng thứ 23 của Haaland cho Man City mọi đấu trường chỉ sau 17 trận, thật ngoạn mục.

Tiền đạo này thú thật sau trận, bản thân đã rất hồi hộp khi thực hiện quả phạt đền vào thời điểm vô cùng căng thẳng: “Tôi thực sự lo lắng. Nhưng trọng trách của tôi là đưa được bóng vào lưới và đó là những gì tôi đã làm. Phải nói sau đó là cảm giác hết sức tuyệt vời.

Tôi thực sự tự hào về các đồng đội của mình. Chúng tôi đã gặt được 3 điểm và những điểm này có giá trị vô cùng quan trọng”.

Man City hiện vẫn xếp thứ 2 Premier League, kém Arsenal 2 điểm sau 13 trận đã chơi.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng - Vietnamnet.vn | 12:55 07/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục