Haaland được so sánh với huyền thoại M.U thời trẻ

20:38 Thứ bảy 04/09/2021

TinTheThao.com.vnErling Haaland đã gây ấn tượng mạnh với Wim Kieft trong trận đấu ở vòng loại World Cup giữa Na Uy và Hà Lan.

Tiền đạo 21 tuổi của Borussia Dortmund đã đưa Na Uy vượt lên dẫn trước. Bình luận viên Wim Kieft sau đó đã hết lời khen ngợi Erling Haaland, so sánh anh với huyền thoại và cũng là tân binh của Manchester United, Cristiano Ronaldo.

"Không thể tin được cậu ấy có sức mạnh khủng khiếp như thế nào với tốc độ, sức mạnh, sự quyết liệt, cách đọc trận đấu."

"Khi cú sút chạm cột dọc, cậu ấy chạy hết tốc lực, cho thấy rằng cậu ấy muốn giành lại bóng, cậu ấy chạy nước rút theo hướng khác mà không bị giảm tốc độ. Chưa từng có, nó gợi nhớ đến sự nhanh nhẹn và tốc độ của Cristiano Ronaldo trong những ngày còn trẻ. Một cậu bé như thế sẽ khiến bất kỳ hàng thủ nào gặp phải một buổi tối khó khăn."

Viễn cảnh hàng công Man Utd trong một năm tới: Ronaldo đá cặp với chân sút 75 triệu bảng - Bóng Đá

 Haaland có tương lai tươi sáng.

"Bạn có thể so sánh cậu ấy với Romelu Lukaku, nhưng Lukaku hiện đã 28 tuổi và Haaland chỉ mới 21 tuổi. Và bùng nổ hơn một chút. Ở độ tuổi đó, Lukaku gần như không phát triển ở cấp độ như Haaland bây giờ."

"Và tuổi tác cũng không nói lên tất cả khi bạn nhìn vào Cristiano Ronaldo, 36 tuổi cùng Bồ Đào Nha gặp Ireland. Có vẻ như mọi thứ đã vô vọng và sau đó cậu ấy đánh đầu gỡ hòa và ghi bàn chiến thắng. Ronaldo ngay lập tức thông báo rằng cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu thêm 4 hoặc 5 năm nữa."

Ronaldo lần đầu trả lời phỏng vấn sau khi quay lại M.U:

 
Thanh Vũ | 20:08 04/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục