Haaland bị loại khỏi cuộc đua giành Quả bóng vàng

09:19 Thứ năm 22/06/2023 | 31

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên người Senegal, Alain Giresse, đã loại Erling Haaland của Manchester City và chọn cầu thủ được yêu thích nhất để giành giải Quả bóng vàng 2023.

 

Giresse tin Quả bóng Vàng năm nay sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Lionel Messi và Kylian Mbappe, trong khi Haaland, người giúp Man City vô địch Champions League với 12 bàn sau 11 trận, sẽ nằm trong nhóm 3 ứng cử viên hàng đầu.

Messi đã ghi 21 bàn và có 20 pha kiến tạo trong 41 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải trước cho Paris Saint-Germain, trong khi Mbappe ghi 41 bàn và có 10 pha kiến tạo sau 43 trận. Cả hai tiền đạo đều đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch Ligue 1 của PSG.

Mbappe xấu hổ người Pháp đối xử Messi, khả năng cũng rời PSG - Bóng Đá

 Quả bóng Vàng được cho sẽ là cuộc đua giữa Mbappe và Messi.

Giresse nói trên French Football Weekly: "Mbappe và Messi đều khẳng định vị thế của mình thông qua World Cup, Haaland là Champions League. Những cầu thủ này nổi lên từ các giải đấu lớn khiến họ được chú ý nhiều hơn những người khác. Ngoài ra, ở cấp độ cá nhân, họ có những kỹ năng mà chúng ta có thể xếp họ vào top 3."

"Vậy thì, thêm ai? Không dễ. Argentina? Pháp? Không. Manchester City? De Bruyne đã ở trong bộ ba năm ngoái (thứ 3). Thật khó, tôi không thấy bất kỳ người nào khác. Một cái tên được yêu thích? Messi-Mbappe, danh hiệu sẽ là cuộc đua giữa hai người."

Thanh Vũ | 08:49 22/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục