Hạ Stuttgart, Leverkusen lập cột mốc khủng

06:08 Thứ tư 07/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo thống kê từ ESPN, Bayer Leverkusen đã đạt 30 trận bất bại trên mọi đấu trường mùa này, sau chiến thắng ngược dòng 3-2 trước Stuttgart.

Trận đấu tứ kết cúp Quốc gia Đức tại Bay Arena đã diễn ra hấp dẫn như kỳ vọng. Stuttgart dẫn trước từ quả phạt góc khi Waldemar Anton thoát khỏi người kèm cặp Edmond Tapsoba để đánh đầu vào góc xa. Tiền vệ Robert Andrich đã san bằng tỷ số cho Leverkusen ngay đầu hiệp hai bằng một cú cứa lòng từ cự ly khoảng 20 mét tuyệt đẹp.

Bayer Leverkusen win DFB Pokal thriller, go 30 games unbeaten - Bóng Đá

 Bàn thắng quyết định của Tah.

Chris Führich khôi phục lại thế dẫn trước cho Stuttgart từ một tình huống để mất bóng của Andrich, nhưng Amine Adli đưa trận đấu về thế cân bằng, với pha đột phá sau đường chuyền của Florian Wirtz. Cũng chính Adli là người kiến tạo cho Jonathan Tah đánh đầu ghi bàn, ấn định chiến thắng ở phút 90 cho đội bóng của Xabi Alonso.

Chiến thắng này giúp Leverkusen vào bán kết cúp Quốc gia Đức, bên cạnh 3 đội là Fortuna Duesseldorf, Kaiserslautern và Borussia Moenchenladbach hoặc Saarbruecken. Không chỉ vậy, họ đã cán mốc 30 trận bất bại trên mọi đấu trường. Leverkusen cũng trở thành đội đầu tiên ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu đạt đến cột mốc đó kể từ Juventus mùa 2011-12.

Minh Tuấn | 05:10 07/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục