Hạ Nottingham, Arsenal phát hiện điểm đen trên hàng công

23:30 Thứ tư 31/01/2024

Ngôi sao người Brazil đã có một màn thể hiện kém hiệu quả trong chiến thắng của Arsenal rạng sáng nay.

 - Bóng Đá

 Trở lại với đấu trường Premier League, Arsenal có cho mình chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest. 

 - Bóng Đá

 Với việc đội chủ sân City Ground từng đánh bại những tên tuổi lớn như Chelsea, Aston Villa hay Manchester United trong mùa này, Pháo thủ đã được dự đoán sẽ trải qua 90 phút tương đối rủi ro.

 - Bóng Đá

 Phải bước sang hiệp hai, đoàn quân của HLV Mikel Arteta mới có thể phá vỡ thế bế tắc nhờ hai bàn thắng liên tiếp đến từ Gabriel Jesus và Bukayo Saka.

 - Bóng Đá

 Song, các CĐV Arsenal cũng đã trải qua những giây phút thót tim khi Nottingham rút ngắn tỷ số vào cuối trận. Song, thầy trò Arteta vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1.

 - Bóng Đá

 Trong một ngày mà hàng công thi đấu ấn tượng, có thể nói, màn thể hiện của Gabriel Martinelli thực sự là điểm đen bên phía đội khách.

 - Bóng Đá

 Chân sút người Brazil thực chất đang có phong độ cao với cú đúp vào lưới Crystal Palace ở lần ra sân gần nhất, nhưng trước Nottingham, anh lại không thể chứng tỏ được giá trị của một tiền đạo hàng đầu. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, trong khoảng gần 30 phút góp mặt trên sân, Martinelli không có bất kỳ đường chuyền tạo cơ hội nào và chỉ tung ra được vỏn vẹn 1 pha dứt điểm - nhưng bóng cũng không đi trúng đích.

 - Bóng Đá

Cần biết, Martinelli thực hiện tổng cộng 5 tình huống rê bóng qua người trước Nottingham, nhưng anh đã thất bại 4 lần trong số đó. 

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, anh còn gây thất vọng với 3/3 lần thua không chiến, 5/8 lần thua tranh chấp tay đôi và cả 4 quả tạt mà tiền đạo này thực hiện đều không đi chính xác. 

 - Bóng Đá

 Với điểm số 6.8, Martinelli là cầu thủ được Fotmob chấm điểm thấp thứ hai bên phía Arsenal, chỉ nhỉnh hơn mỗi David Raya (6.7).

Huỳnh Phong | 23:00 31/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục