Hà Nội thua tan nát trước ĐKVĐ AFC Champions League

17:58 Thứ tư 04/10/2023

Urawa Red Diamonds thể hiện đẳng cấp vượt trội ngay trước Hà Nội FC ở lượt trận thứ 2 bảng J AFC Champions League.

Không thể phủ nhận sự vượt trội của nhà đương kim vô địch Urawa Red Diamonds nhưng cái cách mà Hà Nội để thua dễ dàng vẫn khiến không ít người hâm mộ Việt Nam thất vọng.

Ngay phút thứ 9, tỷ số đã được mở cho đội chủ nhà. Damien Le Tallec trong nỗ lực cản phá cú sút của Jose Kante đã đưa bóng trúng người Tuấn Hải bay vào lưới.

Hà Nội thua tan nát ngay hiệp 1 trước ĐKVĐ AFC Champions League - Bóng Đá

 Hà Nội thua dễ ngay hiệp 1 trước Urawa Red Diamonds. Ảnh chụp màn hình.

Chỉ 10 phút sau, cách biệt được nhân đôi sau tình huống thực hiện thành công quả phạt đền của Alexander Scholz. Trước đó VAR vào cuộc và xác định, Le Tallec phạm lỗi với Toshiki Takahashi. Toshiki Takahashi giúp nhà đương kim vô địch AFC Champions League khép lại hiệp đấu đầu tiên với cách biệt 3 bàn sau tình huống đảo chân và dứt điểm dễ dàng trong vòng cấm.

Sang hiệp 2, dù trời mưa và chủ động giảm nhịp trận đấu, Urawa Red Diamonds vẫn thể hiện được đẳng cấp vượt trội ở những tình huống tăng tốc và tận dụng cơ hội. Lần lượt Takahiro Sekine phút 65, Jose Kante phút 70 và Ekanit Panya 85 giúp nhà đương kim vô địch kết thúc trận đấu với tỷ số 6-0 hoàn toàn thuyết phục.

Không thể phủ nhận những nỗ lực của Hà Nội FC ở những phút cuối hai hiệp đấu, nhưng rõ ràng như vậy là chưa đủ để thầy trò HLV Bozidar Bandovic tìm được bàn thắng danh dự trước Urawa Red Diamonds.

Nam Thành | 17:28 04/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục