Hạ Fulham, Klopp nêu tên cầu thủ xuất sắc của Liverpool

09:57 Thứ năm 11/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh chiến thắng trước Fulham.

Trao đổi sau trận thắng Fulham, HLV Jurgen Klopp đã dành nhiều lời khen ngợi đến Darwin Nunez. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Darwin đã chơi xuất sắc, tôi phải nói điều đó. Có nhiều yếu tố tôi thực sự yêu thích trong phong cách thi đấu của cậu ấy."

Jurgen Klopp names key to Fulham win - Bóng Đá

 Klopp ca ngợi Nunez.

"Năm đầu tiên là năm để thích nghi, và Darwin cũng đã ghi được nhiều bàn thắng. Còn hiện tại, điều quan trọng là những đóng góp của cậu ấy trong trận đấu. Lẽ ra, Darwin đã đá chính vào tối nay, nhưng cậu ấy bị chuột rút ở trận đấu trước. Vì vậy, bạn không thể để cậu ấy ra sân ngay từ đầu chỉ 3 ngày sau."

"Các chàng trai không đá chính hoặc không đá chính vì họ đã ghi bàn hoặc không ghi bàn. Niềm tin của tôi và sự tin tưởng của tôi dành cho họ - miễn là họ cư xử đúng mực - là vô tận. Họ xứng đáng nhận được điều đó nhờ những nỗ lực mà họ đã bỏ ra."

"Bạn có thể đưa Cody và Darwin vào sân từ băng ghế dự bị, đó là những sự thay đổi thích hợp. Và trên hết, chúng tôi đã thay đổi hệ thống chiến thuật và đội hình."

Huỳnh Phong | 09:27 11/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục