Hạ Đà Nẵng tại Chi Lăng, Hải Phòng vào bán kết

20:59 Thứ tư 24/06/2015

Dù đang là nhà ĐKVĐ của giải đấu, thế nhưng khi hành quân đến sân Chi Lăng đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng không được đánh giá cao bằng đội chủ nhà. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của Stevens, đoàn quân đất Cảng đã lội ngược dòng thành công để có mặt ở bán kết Cúp QG.

Hải Phòng gây bất ngờ khi loại Đà Nẵng

Được đánh giá cao hơn, cùng lợi thế sân nhà thế nên ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Ngô Mạnh Cường các cầu thủ Đà Nẵng đã tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng dẫn trước.

Nhưng cũng phải đợi đến khi thời gian của hiệp đấu thứ nhất đi qua 2/3 chặng đường, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức mới mở được tỉ số sau pha đánh đầu của Nguyên Sa.

Có bàn thắng, nhưng đội chủ sân Chi Lăng lại không bảo toàn được lợi thế đó khi để cho Hải Phòng vùng lên mạnh mẽ sau khi bị thủng lưới.

Và với khí thế đó, đến những phút đầu hiệp 2 đội khách đã có cơ hội ăn mừng bàn thắng khi Stevens đệm bóng cận thành trước sự lúng túng của hàng thủ Đà Nẵng.

Sau bàn thắng này cả hai đội đều chơi khá nỗ lực, nhưng rốt cuộc đội khách mới là những người có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1, và một lần nữa Stevens lại là người ghi bàn cho Hải Phòng vào phút 86.

Những phút ít ỏi còn lại, đội chủ nhà đã dồn lên hòng tìm kiếm bàn thắng san bằng tỉ số, nhưng bất lực trước hàng thủ lẫn thủ thành Thanh Thắng đành nhìn Hải Phòng lấy vé vào bán kết cúp QG ngay trên sân nhà Chi Lăng.

M.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục