Hạ Arsenal, Klopp ca ngợi người hùng thầm lặng

06:34 Thứ sáu 21/01/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal tại bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh ngay tại Emirates.

 

Cúp CAN châu Phi: Ngôi sao Liverpool

Với cú đúp của Diogo Jota, Liverpool đã giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal tại Emirates trong khuôn khổ bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh. Kết quả này giúp Lữ đoàn đỏ giành vé vào chơi trận chung kết (tổng tỷ số 2 lượt là 2-0) với Chelsea.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, ngoài Jota, HLV Jurgen Klopp dành lời khen ngợi đến hậu vệ Trent Alexander-Arnold: "Vâng, ở bàn thắng đầu tiên bạn phải nhắc đến bàn thắng như một kết quả cố gắng của một tập thể dù Diogo đã có tình huống đi bóng trước khi tung cú sút. Trent đã dâng cao và thực hiện đường chuyền hợp lý để Diogo tạo nên bàn thắng.

Klopp ca ngợi người hùng thầm lặng của Liverpool ở trận Arsenal - Bóng Đá

Arnold có 2 pha kiến tạo trong trận thắng Arsenal.

Bàn thắng thứ hai, tôi không nghĩ rằng nhiều người đã nhìn thấy Jota băng xuống thoải mái và ghi bàn. Nhưng Trent mới là mấu chốt với tình huống chuyền bóng thuận lợi để đồng đội ghi bàn."

Như vậy, đứng phía sau 2 bàn thắng của Jota chính là Arnold - người góp dấu giày bằng những đường chuyền quyết định. Số 66 đang cho thấy anh là một trụ cột trong đội hình Liverpool với khả năng thi đấu đa năng và cái chân phải ma thuật.

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, hậu vệ người Anh đã có tổng cộng 15 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 06:04 21/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục